[A36] Hạt và quả tốt cho Bà Bầu cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi

[A36] Hạt và quả tốt cho Bà Bầu cung cấp dinh dưỡng cho thai nhiChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh việc lựa chọn các loại thực phẩm sạch và cân đối cho bữa ăn chính, việc chọn lọc đồ ăn vặt cũng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các bà bầu. Hãy cùng tìm hiểu về Combo ăn vặt Mixnuts and Mixfruits, sản phẩm dành riêng cho các bà bầu.

Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn xuyên suốt, và có thể ăn quanh ngày. Tuy nhiên, các loại thực phẩm ăn vặt phổ biến ở Việt Nam hiện nay thường chứa nhiều thành phần có thể gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Vì sao ăn hạt dinh dưỡng bổ sung Axit folic cho Mẹ Bầu?[A36] Hạt và quả tốt cho Bà Bầu cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi

Bổ sung Protein thiết yếu cho Mẹ Bầu và thúc đẩy phát triển não bộ cho Bé

Mixfruits là một phối hợp trái cây sấy, đặc biệt chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào trong Nam việt quất không chỉ giúp ngăn táo bón, một vấn đề thường gặp trong thời kỳ mang thai, mà còn cung cấp Chất chống Oxy hóa tăng cường chức năng miễn dịch và tăng sức đề kháng. Nho đen cung cấp các hợp chất quản lý Cholesterol, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Dâu tây, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, cung cấp Axit Folic để ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, còn Chà là chứa các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe tổng thể của mẹ và bé.
Mixnuts gồm Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca, độc quyền với Protein cao, là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu. Vitamin E, A và Omega 3 có trong Macca giúp tăng cường sự phát triển não bộ của bé. Hạnh nhân mang chứa Axit Folic hỗ trợ ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Hạt Điều có Chất khoáng Canxi và Magie cần thiết cho hệ cơ xương của thai nhi.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits được làm từ những loại quả và hạt tự nhiên, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Hạt và quả tốt cho Bà Bầu cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.