[A159] Lựa chọn gối Bầu Đậu khuyết số 1 hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

[A159] Lựa chọn gối Bầu Đậu khuyết số 1 hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Lợi ích của gối dành cho bà bầu


Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người phụ nữ là được làm mẹ. Chính vì thế mà mẹ bầu luôn là thành viên quan trọng và được quan tâm chăm sóc chu đáo nhất. Ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để thai nhi phát triển toàn diện thì giấc ngủ đối với mẹ cũng rất quan trọng.
Việc ngủ đủ giấc, có giấc ngủ đối với các mẹ bầu thường khó có được. Bởi khi mang thai, cơ thể thay đổi, trọng lượng bụng bầu gây sức ép lên cơ thể. Nhất là từ tháng thứ 4 bụng bầu sẽ phát triển nhanh và to lên rất nhiều. Gây sức ép càng lớn lên cơ thể mẹ. Lúc này, việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon đối với mẹ là rất hiếm.
Nhưng mẹ bầu ơi! Đừng lo lắng quá nhé! Vì đã có gối ôm dành cho bà bầu đây rồi. Gối bầu sẽ mang lại cho mẹ những giấc ngủ ngon suốt những tháng mang thai dài ngày. Gối dành cho bà bầu là sản phẩm thông minh được thiết kế dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Làm sao cho mẹ có được tư thế thoải mái nhất, ngủ ngon giấc.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] Lựa chọn gối Bầu Đậu khuyết số 1 hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Bầu Đậu Khuyết Một Cách Hiệu Quả

Gối bầu Đậu Khuyết là một sản phẩm đa năng, giúp mẹ có thể tận dụng trong nhiều giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng gối này:

Giai Đoạn Mang Thai

- Gối Ôm Nằm Nghiêng: Sử dụng gối để nằm nghiêng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
- Gối Nằm Hình Sin: Đặt gối theo hình dạng hình sin để hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn.
- Gối Gác Chân: Sử dụng gối để nâng chân lên, giảm căng thẳng cho chân và bàn chân của bạn.
- Gối Tựa Lưng Đọc Sách, Xem Phim: Tận dụng gối để tựa lưng khi bạn đọc sách hoặc xem phim.

Giai Đoạn Sau Sinh và Cho Con Bú

- Gối Đỡ Cho Con Bú: Sử dụng gối để đỡ bé khi bạn đang cho con bú, giúp bạn và bé cảm thấy thoải mái hơn.
- Gối Cho Bé Ngồi: Đặt gối để bé có thể ngồi thoải mái và ổn định.
- Gối Chặn Để Bé Chơi: Gối có thể sử dụng để chặn và giới hạn vị trí chơi của bé.
- Gối Ôm Ngủ Ngon: Đặt gối theo hình dạng ôm để bé có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đã được giặt sạch và hút chân không trước khi giao đến tay bạn, vì vậy bạn không cần mất thời gian và công sức để giặt gối trước khi sử dụng. Vỏ gối cũng có thể tách rời, dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới khi cần thiết. Đặc biệt, bạn có thể nối hai đầu gối lại với nhau thông qua dây nối thông minh ở hai đầu, giúp tạo ra một sản phẩm đa năng cho giai đoạn sau sinh và cho con bú.
Tham khảo Hướng dẫn chọn gối dành cho bà bầu tốt nhất. Địa chỉ bán gối cho bà bầu uy tín.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đây là lý do tại sao Gối Bầu Đậu Khuyết được nhiều mẹ bầu tin dùng:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Lựa chọn gối Bầu Đậu khuyết số 1 hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Mẹ đặt ngay hôm nay rinh quà liền tay

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu.
Mẹ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online thanh toán tại nhà tiện lợi. Mẹ được kiểm tra hàng nếu ưng ý thì mới thanh toán. Nhà Đậu tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đặt hàng ngay hôm nay!