[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Thả Mình và Kết Nối với Con Yêu - Bộ Sách Hoạt Động Tốt Nhất cho Mẹ Bầu


Khi mang thai, Mẹ trải qua sự thay đổi về cơ thể và trạng thái tâm trí. Thường xuyên, Mẹ đối mặt với căng thẳng và lo lắng. Điều này quan trọng vì bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng của Mẹ. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng ảnh hưởng đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
  • Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm...
  • Tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
  • Đếm ngược: Đếm ngày gặp bé yêu.
  • Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
  • Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
  • Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ này và thắt chặt tình cảm với con yêu. Hãy thả mình vào cuốn sách và kết nối sâu sắc với bé yêu của bạn.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books


Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

Tham khảo Mẹ Bầu nên đọc sách gì để giảm bớt căng thẳng thai kỳ[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Quà Tặng Hấp Dẫn Khi Mua Combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu sẽ gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác nữa.

Tham khảo Top 10 cuốn sách nhất định phải đọc khi mang thai