[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay

[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nayLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chăm Sóc Mẹ Con Và Đổi Lấy Giấc Ngủ An Lành


Bố ơi, hãy dành thời gian và quan tâm đến mẹ con nhiều hơn nhé! Buổi tối, để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Điều này chỉ tương đương với một buổi nhậu thôi ạ! Nhưng với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn phải đối mặt với khó ngủ nữa. Bố có cảm thấy đây là một cơ hội tuyệt vời không? Trong suốt 9 tháng thai kỳ, khi mẹ có giấc ngủ an lành và con khỏe mạnh, bố sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm đấy phải không ạ?
Tham khảo Mang thai nên chọn gối Bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất

Chất Lượng Là Ưu Tiên Tối Quan Trọng tại Nhà Đậu

Sự ưa chuộng và tin dùng của rất nhiều mẹ bầu đối với các sản phẩm của Nhà Đậu không đến từ sự ngẫu nhiên. Với khao khát mang đến những giá trị tốt nhất và mong muốn chắp cánh cho hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu đặt ra cam kết vững chắc:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Những chiếc vỏ gối này sau khi hoàn thành đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi, tạo sự êm ái cho mẹ.
- Quá trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi tay nghề chất lượng nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự độc đáo không thể so sánh trên thị trường.
- Gối không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời cũng dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa năng trong thời gian dài.[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Đừng để lỡ điều này, hãy đặt hàng ngay từ Nhà Đậu để nhận những ưu đãi đặc biệt, bao gồm vận chuyển hoàn toàn miễn phí, thiệp bầu dễ thương và nhiều món quà có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, để mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, xin đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Nhà Đậu luôn sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay lập tức!