[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?

[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?

Cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời giúp Bé tăng cường sức đề kháng

Để thai nhi trong bụng được phát triển khỏe mạnh, việc thiết lập khẩu phần dinh dưỡng hợp lý và duy trì lối sống lành mạnh là rất cần thiết đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh bữa chính thường có thành phần chủ yếu là tinh bột, Mẹ Bầu cũng nên bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng có nhiều trong các loại hạt dinh dưỡng. Nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe còn khuyên rằng, ăn thêm hoa quả sấy khô trong thời gian thai kỳ sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho Mẹ.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.

Tham khảo Chế độ dinh dưỡng mang thai 3 tháng ăn gì tốt nhất?[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?

100% Tự nhiên - Sự lựa chọn tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts - Sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ: Rất giàu Omega 3 và Omega 6, giúp hình thành trí não cho bé, đồng thời làm cho bé trở nên thông minh hơn.
- Macca Úc: Bổ sung kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng cường sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
- Nho khô Trung Đông: Cung cấp vị ngọt tự nhiên và glucose giúp mẹ bầu giảm mệt mỏi và chóng mặt.
Mixfruits - Sự hòa quyện của 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt: Chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh. Bổ sung Sắt, Kẽm, và Phospho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
- Mơ Úc: Ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe tổng thể.
- Nho khô Trung Đông: Giúp chống táo bón và hạn chế tình trạng ốm nghén.
- Chà Là Isarel: Chứa chất Oxytocin giúp dễ dàng sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.
Tất cả những điều này đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng, sấy chín và bóc vỏ, để Mẹ Bầu có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Tham khảo Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng đầu để ngừa dị tật cho thai nhi?

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?

Đặt hàng liền tay – Nhận ngay ưu đãi!

Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, rất thích hợp cho những lúc Mẹ cảm thấy buồn miệng hay thèm ăn vặt. Ngoài ra, các loại quả và hạt có trong Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp mẹ giảm các triệu chứng ốm nghén vô cùng hiệu quả nữa.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ để xác nhận lại nên Mẹ cứ yên tâm nhé. Sản phẩm đang được miễn phí vận chuyển kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay hôm nay Mẹ Bầu ơi!