[A159] Mua online gối bầu Đậu Khuyết hàng chuẩn, giá tốt nhất

[A159] Mua online gối bầu Đậu Khuyết hàng chuẩn, giá tốt nhất

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu Thông Thái

Trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ, những cơn ốm nghén thường làm cho mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, sụt huyết áp và thậm chí thiếu hứng thú với việc ăn uống. Trong khi mẹ đang vật lộn với cơn nghén, bé con trong bụng cũng bắt đầu phát triển và ngày càng lớn lên. Điều này thường dẫn đến tình trạng đau lưng, mệt mỏi cơ thể và vấn đề thất thường về giấc ngủ. Đặc biệt, trong những tháng cuối thai kỳ, những mệt mỏi này càng trở nên khó khăn hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, tăng cường nhu cầu đi vệ sinh, và ợ hơi.
Trong suốt thời kỳ mang thai, có nhiều nguyên nhân khiến cho giấc ngủ của mẹ không thể sâu và ngon lành. Theo sự hướng dẫn từ các chuyên gia y tế, việc sử dụng các loại gối đặc biệt thiết kế cho bà bầu có thể giúp tạo ra tư thế ngủ tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Bởi vì chất lượng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của mẹ, và chỉ khi sức khỏe tốt, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho chính mình cũng như đảm bảo sự phát triển và sức khỏe cho thai nhi.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Mua online gối bầu Đậu Khuyết hàng chuẩn, giá tốt nhất

Đồng Hành Thấu Hiểu Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Gối Đậu Khuyết sở hữu kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg, được thiết kế độc quyền để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Mẹ Bầu. Với tính linh hoạt này, mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng như gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, giúp mẹ có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời, giúp dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới. Đáng chú ý, ở hai đầu gối còn có dây nối thông minh, giúp mẹ nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho con bú.

Tham khảo Gối cho bà bầu giá tốt - Gối bầu Đậu khuyết dành cho bà bầu

Chất Lượng Là Ưu Tiên Hàng Đầu tại Nhà Đậu

Mẹ Bầu ưa chuộng và tin dùng các sản phẩm của Nhà Đậu không hề ngẫu nhiên. Với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt nhất và khát khao ủng hộ hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết mạnh mẽ:
- Ưu tiên lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với làn da mẹ và bé: Vỏ gối được chế tạo từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Mỗi chiếc vỏ gối hoàn thiện đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Sử dụng bông gòn lông vũ, chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, cho ruột gối siêu mềm mại và đàn hồi, tạo cảm giác êm ái cho mẹ.
- Quy trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi những người thợ lành nghề nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự khác biệt không thể so sánh trên thị trường.
- Không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa dạng trong thời gian dài.[A159] Mua online gối bầu Đậu Khuyết hàng chuẩn, giá tốt nhất

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay - Khoảnh Khắc Giấc Ngủ Sâu


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho hàng triệu bà bầu trong suốt một năm qua, làm cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ, bạn không nên để bất kỳ sự chần chừ nào ngăn cản bạn sở hữu một chiếc gối bầu Đậu Khuyết, để tiễn biệt những đêm khó ngủ.

Nhà Đậu còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khi bạn đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết ngay hôm nay!

Tham khảo Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp