[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

Giúp Mẹ Bầu Hỗ Trợ Tiêu Hóa và Điều Hòa Huyết Áp: Bổ Sung Chất Xơ và Vitamin

Combo Mixnuts và Mixfruits là những sản phẩm tự nhiên, cung cấp nhiều Vitamin và Axit béo quan trọng, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời hỗ trợ cải thiện vấn đề tiêu hóa.
Mixnuts bao gồm các hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân chứa nhiều Chất khoáng quan trọng như Mangan và Phốt pho, cùng với lượng lớn Vitamin E, đều đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic và các Vitamin nhóm B có trong Macca hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, thúc đẩy trí thông minh ở thai nhi và giúp Mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Mixfruits chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy đều giàu Chất chống Oxy hóa, giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn và bệnh đường tiết niệu. Canxi và Magie trong Nho đen hỗ trợ sức khỏe tổng thể và giảm tình trạng chuột rút cũng như phù nề. Chất xơ có trong quả Chà là thúc đẩy sự nhuận tràng, giải quyết vấn đề táo bón thường gặp trong thời kỳ mang thai.

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

Mẹ Bầu Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí

Một trong những bí quyết quan trọng để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi chính là việc bổ sung các chất cần thiết thông qua việc thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt giai đoạn thai kỳ của bạn.
Sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng thai an lành mà còn đính kèm theo Hướng Dẫn Sử Dụng, cung cấp thông tin hữu ích về cách sử dụng sản phẩm và cả những cách chế biến thú vị, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí, Mẹ nhé!