[A36] Dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ Mẹ Bầu khỏe mạnh và tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của thai nhi

Trong quá trình mang thai, Mẹ Bầu thường phải hạn chế nhiều thức ăn, dẫn đến cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là lựa chọn ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin trong các loại trái cây tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ và tiểu đường thai kỳ.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và thưởng thức ngay, không cần loại bỏ vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits tạo nên một Combo ăn vặt lành mạnh, mang đến vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị cho Mẹ Bầu. Vì đã qua quá trình chế biến sẵn, Mẹ chỉ cần mở nắp và thưởng thức trực tiếp, không cần thêm bất kỳ công đoạn nào.
Mỗi lần ăn, Mẹ có thể lấy một nắm tay cho mỗi loại, khoảng 30-40gr. Nếu có thời gian tự do và muốn thể hiện tài nấu nướng, hãy xem qua Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo 14 ngày từ Nhà Đậu. Nhiều ý tưởng biến tấu thú vị đang chờ đợi Mẹ khám phá.
Lọ thủy tinh thiết kế thông minh với nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng. Mẹ chỉ cần đậy nắp sau khi dùng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tận dụng tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, hãy sử dụng hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
Tham khảo Tiết lộ thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu tháng đầu[A36] Dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Bổ Sung Axit Folic và Protein Cho Mẹ Bầu Từ Mixnuts và Mixfruits

Mixnuts là một hỗn hợp của các loại hạt được bóc vỏ và sấy chín mạch: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng trong hạt Óc chó như Omega 3 và Protein tự nhiên giúp kích thích máu lưu thông và đảm bảo huyết áp ổn định, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Hạt Macca chứa Axit Folic cùng với các Vitamin nhóm B, Vitamin E và nhiều chất dinh dưỡng khác, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của thai nhi. Ngoài ra, việc cung cấp các loại khoáng chất như Kali, Magie, Canxi từ hạt cũng giúp giảm mệt mỏi và nguy cơ đau lưng cho Mẹ Bầu.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất, là một loại trái cây giàu sắt và kẽm, rất thích hợp cho Mẹ Bầu bị thiếu máu, cũng như hỗ trợ tiêu hóa. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là có thể giúp giảm nguy cơ tiền sản giật và tăng huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa nhiều chất quan trọng giúp kiểm soát đường huyết, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ là nguồn cung cấp dưỡng chất cho Mẹ tăng cường sức đề kháng mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.

Tham khảo Phụ nữ mới mang thai nên chọn món ăn vặt nào an toàn?